• Thu mua phế liệu:

    Thu mua phế liệu giá cao chuyên thu mua các loại phế liệu: đồng, nhôm, sắt, Inox, hợp kim ...với giá cao nhất. LH:0937005279

    Thu mua phế liệu giá cao, thu mua phế liệu Tphcm

    Chuyên thu mua phế liệu với giá cao nhất toàn quốc - 0937 00 52 79

    Nhận thu mua phế liệu tận nơi - Cam kết thu mua phe lieu gia cao TPHCM

    Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

    Thu mua phế liệu đồng quận 11

    Công ty thu mua phế liệu đồng quận 11 là dịch vụ thu mua phế liệu của chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi giá cao cho quý khách hàng.
    1469666964803_762
    Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều công ty  thu mua phế liệu. Vì vậy cần tìm cho mình một công ty uy tín, chất lượng giá cả tốt nhất hiện nay.
    Công ty thu mua phế liệu giá cao  chuyên thu mua phế liệu tại các quận huyện trong thành phố hồ chí minh. Trong đó quận 11 là một quận đang có tiềm năng phế liệu cao hiện tại công ty thu mua phế đồng liệu quận 11 đang có nhu cầu thu mua các loại phế liệu như: thu mua đồng phế liệu, thu mua sắt phế liệu, thu mua kẽm phế liệu, thu mua inox phế liệu, thu mua nhôm phế liệu, thu mua linh kiện điện tử, thu mua phế liệu công trình….

    Dịch vụ thu mua bao gồm:

    Thu mua phế liệu đồng
    Thu mua phế liệu nhôm
    Thu mua phế liệu nhựa
    Thu mua phế liệu inox
    Thu mua vải vụn, vải khúc, vải cuộn
    Thu mua phế liệu chì
    Thu mua phế liệu hợp kim

    Công ty thu mua phế liệu đồng quận 11 cam kết với khách hàng:


    Chúng tôi tâm niệm luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu để phát triển bền lâu. Luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng.
    Chúng tôi thanh toán tiền hàng một lần cho khách hàng và tự tháo lắp vận chuyển .
    Nguyên tắc thu mua phế liệu của chúng tôi là nhiệt tình, vui vẻ , không ép giá và không ngại xa . Có hoa hồng cho người giới thiệu.
    Chúng tôi nhận ký hợp đồng ngắn hạn và dài hạn, nhận thu mua sắt vụn và tháo dở công trình, các kho hàng, xưởng cũ và san lấp mặt bằng ….
    Đến với chúng tôi khách hàng sẽ có được mức giá cao nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình nhất.
    Mọi chi tiết xin liên hệ
    CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO VIỆT ĐỨC
    Địa chỉ: Lầu 6 Số 349 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại : 0937 00 52 79
    Website: phelieumiennam.net
    Email: phelieuvietduc@gmail.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Liên hệ

    Công ty TNHH Việt Đức

    Lầu 6 Số 349 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

    Hotline: 0937 00 52 79


    Email: muaphelieuvietduc@gmail.com

    Bản đồ