• Thu mua phế liệu:

    Thu mua phế liệu giá cao chuyên thu mua các loại phế liệu: đồng, nhôm, sắt, Inox, hợp kim ...với giá cao nhất. LH:0937005279

    Thu mua phế liệu giá cao, thu mua phế liệu Tphcm

    Chuyên thu mua phế liệu với giá cao nhất toàn quốc - 0937 00 52 79

    Nhận thu mua phế liệu tận nơi - Cam kết thu mua phe lieu gia cao TPHCM

    Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

    Dịch vụ thu mua phế liệu hợp kim uy tín - tận nơi

    Thu mua phế liệu hợp kim uy tín của thumuaphelieugiacao.com.vn là một địa chỉ tin đáng cậy uy tín, chất lượng giá cả tốt nhất hiện nay. Nguyên tắc thu mua của chúng tôi là nhiệt tình , vui vẻ không ép giá và không ngại xa.


    Những loại phế liệu công ty chuyên thu mua

    Với sự phát triển của thị trường, công ty chúng tôi cũng mở rộng quy mô ra các tỉnh lân cận như: thu mua phế liệu tại Bình Dương, thu mua phế liệu tại Đồng Nai và đặc biết là thu mua phế liệu tphcm.
    Công ty thu mua phế liệu chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong quá trình thu gom, thu mua phế liệu, nhận dạng đánh giá cao và chuyên nghiệp.
    - Chúng tôi chuyên nhận hợp đồng thu mua nhanh các loại phế liệu trên toàn quốc
    Mua phế liệu đồng
    MUA PHẾ LIỆU INOX
    Mua phế liệu nhôm
    Mua phế liệu sắt thép
    Thu mua đồng phế liệu
    Thu mua gang thép phế liệu
    Thu mua nhôm phế liệu
    Thu mua phế liệu chì
    Trong quá trình thu mua phế liệu, để có thể tồn tại và phát triển trên thị trường thu mua phế liệu ngày càng cạnh tranh cao, công ty thu mua phế liệu Việt Đức luôn có những nguyên tắc thu mua của riêng mình cho từng loại phế liệu riêng biệt.

    Nguyên tắc thu mua phế liệu

    Chúng tôi là công ty chuyên thu mua phế liệu tphcm rất đa dạng từ các phế liệu có giá trị cao như: đồng, nhôm, inox cho đến vải, nhựa. Quý khách hàng hãy yên tâm dù số lượng ít hay nhiều chúng tôi vẫn thu mua với giá cao.

    Chúng tôi luôn tâm niệm một điều: "Khách Hàng Là Thượng Đế" và trong suốt quá trình hoạt động từ những ngày tháng mới bước vào nghề thu mua phế liệu giá cao cho đến những năm tháng khủng hoảng kinh tế toàn cầu Việt Đức vẫn luôn hoạt động theo quy trình thu mua phế .


    CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆVIT ĐC
    Địa chỉ: Lầu 6 Số 349 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại : 0937 00 52 79




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Liên hệ

    Công ty TNHH Việt Đức

    Lầu 6 Số 349 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

    Hotline: 0937 00 52 79


    Email: muaphelieuvietduc@gmail.com

    Bản đồ