• Thu mua phế liệu:

    Thu mua phế liệu giá cao chuyên thu mua các loại phế liệu: đồng, nhôm, sắt, Inox, hợp kim ...với giá cao nhất. LH:0937005279

    Thu mua phế liệu giá cao, thu mua phế liệu Tphcm

    Chuyên thu mua phế liệu với giá cao nhất toàn quốc - 0937 00 52 79

    Nhận thu mua phế liệu tận nơi - Cam kết thu mua phe lieu gia cao TPHCM

    Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

    Thu mua phế liệu nhôm quận 12

    Công ty thu mua phế liệu nhôm quận 12 thuộc công ty thu mua phế liệu lớn nhất trên địa bàn. Công ty chuyên thu mua phế liệu giá cao, uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    ceccc-f21aa-23-satthepphelieu

    Tại sao khách hàng lựa chọn công ty thu mua phế liệu đồng quận 12 của chúng tôi?

    Công ty chúng tôi chuyên thu mua đồng phế liệu trên toàn quốc với giá cao, giao dịch nhanh gọn và chuyên nghiệp. Thu mua phế liệu tại Bình Dương, Đồng Nai, Bình phước, Dĩ An, đặc biệt thu mua phế liệu đồng tại tphcm luôn là người bạn thân thiết của các công ty và doanh nghiệp lớn nhỏ.
    Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ được thu mua phế liệu đồng với mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự hợp tác chu đáo nhiệt tình nhất. Thu mua phế liệu đồng chúng tôi rất trân trọng chờ đón thông tin và hy vọng được hợp tác với Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
    Công ty mua phế liệu cam kết sẽ thu mua phế liệu giá cao, cạnh tranh với các công ty khác. Công ty chuyên thu mua đồng, nhôm, inox, sắt, kẽm, mủ, mi ca máy móc cũ, xác nhà,… và các loại hàng thanh lý phế liệu tồn kho với số lượng lớn.
    Chúng tôi là công ty thu mua phế liệu đồng tại tphcm và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, luôn lấy chữ tín làm đầu. Với đội ngũ nhân viên thu mua đồng phế liệu hoạt động trên mọi địa bàn.

    Tiêu chí làm việc của công ty khi thu mua phế liệu đồng

    Giá cả cạnh tranh: chúng tôi là công ty thu mua phế liệu tphcm hoạt động có thâm niên nên sẽ đảm bảo mua giá cao nhất thị trường.
    – Không ngại số lượng: chúng tôi là công thu mua phế liệu đồng luôn phục vụ bạn dù số lượng ít hay nhiều
    – Mua bán nhanh chóng : với đội ngũ nhân viên thu mua phế liệu đồng đông đảo cùng với nguồn vốn lớn thêm vào đó là đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ vận chuyển nhanh chóng hết số lượng đồng phế liệu trong thời gian sớm nhất
    – Thanh toán tiện lợi : thu mua phế liệu đồng chúng tôi luôn ưu tiên thanh toán tiền mặt ngay tại nơi thu mua phế liệu đồng để đảm bảo quý khách hàng nhận được tiền ngay sau khi chúng tôi di chuyển hết phế liệu.
    Công ty chúng tôi chuyênthu mua phế liệu trên toàn quốc với giá cao, giao dịch nhanh gọn và chuyên nghiệp. Thu mua phế liệu đồng  luôn là người bạn thân thiết của các doanh nghiệp.
    Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm mua loại sản phẩm phế liệu này. Quý doanh nghiệp nếu có nhu cầu thanh lý phế liệu đồng thì cần phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý của sản phẩm và được ban giám đốc thông qua việc bán thanh lý.
    Mọi chi tiết xin liên hệ
    CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU VIỆT ĐỨC

    Địa chỉ: Lầu 6 Số 349 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại : 0937 00 52 79
    Web: phelieumiennam.net

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Liên hệ

    Công ty TNHH Việt Đức

    Lầu 6 Số 349 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

    Hotline: 0937 00 52 79


    Email: muaphelieuvietduc@gmail.com

    Bản đồ